ég heiti Jón og ég er olíuneytandi...

 

Já, ef George Bush hefur einhverntímann sagt eitthvađ af vit ţá var ţađ ţegar hann fullyrti ađ ţjóđfélagiđ vćri háđ olíu. Vel sagt. En eflaust var hann bara ađ vitna í einhvern annan... 

Mađur veltir stundum fyrir sér hvort mađur sé leiksoppur menningarinnar eđa hvort mađur hafi eitthvađ val um lífstíl og ţar međ taliđ orkuneyslu. Ég er ađ skrifa ţetta blogg á tölvu knúna međ raforku sem unnin er úr bandarískum kolanámum - tölvan er framleidd međ hjálp olíuorku og úr efnum sem unnin olíu ađ miklu leiti. Plast er víst pjúra olía, skilst mér. Olía og kol nánast eini orkuvalkosturinn í aldarađir hér i USA.

Ein kenning sem ég hef heyrt en ekki sannreynt er ađ bílaframleiđendur hér í USA hafi keypt upp hlutafé járbrautarfélaga til ađ tryggja ađ ţau fengju ekki ađ vaxa og verđa samkeppnisađilar um samgöngur. Önnur ţeóría er ađ svokallađir "lobby-istar" hér vestra hafi boriđ fé á stjórnmálamenn sem voru tilbúnir ađ gređa atkvćđi gegn ríkisfjármögnun á orkurannsóknum,  kostum sólarorku, vindorku, sjávarfallaorku, kjarnorku, o.s.frv. "Sakavottorđ" Bandaríkjanna ţegar kemur ađ umhverfismálum ber vitni um hagsmunavörslu skammtímahagsmuna og algjört sinnuleysi fyrir umhverfinu og heilsu ţeirra sem búa í miđri menguninni.

Kannski er ég bara í vondu skapi og sé ekki skóginn fyrir olíutunnunum. Kannski er "glóbal vorming" bara áróđur grćninga og hitabreytingar á jörđinni innan eđlilegra sveiflumarka.

Nú fer ég niđrá Hollywood og Vine og kaupi olíu af nćsta díler.

Ég heiti Jón og ég er háđur olíu...

jas 

 


mbl.is Olíuverđ hćkkar á ný
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurđsson

Áhugaverđ pćling.

Kjartan Pétur Sigurđsson, 3.4.2008 kl. 06:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband