Handtökum fórnarlömbin, heiđrum "viđskiptamenn ársins"

Ég hef ekki hugmynd um hver orti ţessa stöku né hvort hún sé rétt svona - en stakan á vel viđ ţessa frétt um hroka íslenskra embćttismanna og laun ţessa heims:

Stelir ţú litlu og standir ţú lágt

Í steininn beint ţá ferđu,

en stelir ţú miklu og standir ţú hátt

Í stjórnarráđiđ ferđu

Svona í forbífarten - ég las merkisfrétt á visir.is rétt áđan sem mér ofbauđ. Ţar var viđskiptaráđherra ađ tjá sig um ţann hóp manna sem komu landinu í ţrot.  Ég leyfđi mér ađ ćsa mig á öđrum vettvangi útaf ţví sem ég las ţar enda ekki mbl.is frétt. Hvar annarsstađar en á Íslandi getur ráđherra látiđ annađ eins út úr sér? 

 


mbl.is Hátt í 400 handtökuskipanir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband