"YNDI VINUR" Bréf frá Nígeríu

Ég fékk eftirfarandi Nígeríupóst í dag sem virðist þýddur yfir á íslensku með vefforriti. Þeir virðast vera að sækja á nýjan markhóp með íslenskri útgáfu af "get rich quick" tilboði. Ekki veitir af í þessum íslensku efnahagshremmingum. Hér er pósturinn. Góða skemmtun:

 

--  --  --  -- 

Yndi Vinur

ÉG vita this skilaboð vilja koma til þú eins og a koma á óvart eins og

við gera ekki vita hvor annan í manneskja en sökum the náttúran af

this viðskipti hver ég er óður í til afhjúpa til þú , ég velja til

snerting þú um email til leita að fyrir þinn samþykki fyrir félag

fyrir okkur til framkvæma a framkvæmd þessi vilja vera gagnlegur til

báðir af okkur. Áður ég halda áfram , Minn Nafn Er Herra. Andrew

Philips a Bretar Borgari ÉG er the tilbúinn til notkunar

framkvæmdastjóri af Citibank Plc. Oxford Grein hér í London Uk. Á

meðan okkar anual bankarekstur hæfnispróf hver took staður á the

þriðji af this mánuður (3rd Júní 2009) við uppgötva a gríðarstór summa

af peningar vinstri í a sofandi reikningur fyrir yfir sjö ár (7 ár )

án allir líkami óperu- á the reikningur eftir á futher rannsókn á the

reikningur , við stofna út þessi the reikningur eiga að vera til einn

af okkar erlendur fjárfestir ( herra. George Leen ) hver því miður

glataður hans líf saman með hans eiginkona í a brotlending í the ár

2002 á a frí ferðalag til Bandaríkin. According to til minn banki

stýrikerfi og siðfræði svo sem sofandi reikningur vilja vera gera

upptækan og the sjóður vilja vera hús inn í the banki ósóttur

reikningur fyrir banki nota ef enginn koma upp eins og the arfþegi.

 

Eins og þú mega vilja til vita , Herra. George Leen innborgun this

peningar til okkar banki providing that enginn eins og the arfþegi.

Minn val af snerting þú vekja undirstaða á the náttúran af this

framkvæmd hver þurfa a útlendingur áður the sjóður geta vera gefa út

og minn aðalæð tilgangur er til nútíminn þú til the banki eins og the

ættingi svo þessi the sjóður virði af sextán milljón fimm hundrað

þúsund Sameinaður Stjórnvitringur Dollari geta vera greiddur til þú

eins og the arfþegi fyrir okkar gagnkvæmur hagur. á the endir af this

framkvæmd the sjóður vilja vera hluti sextíu prósent (60) til mig og

fjórði prósent (40) til þú. Þóknast ef þú ert áhugasamur í minn tilboð

vingjarnlegur ná sér niðri á til mig þegar í stað eftir á lestur this

skilaboð með the hópur stuðningsmanna smáatriði niðri :

 

Þinn Fullur Nafn

Þinn Aldur

Þinn Atvinna

Þinn Snerting Heimilisfang

Þinn Persónulegur Hreyfanlegur Sími Tala

 

Í kvittun af the yfir þurfa upplýsingar vilja búa húsgögnum þú með

fleiri smáatriði og the halda áfram fyrir framkvæmd this verkefni

aleiga mín þörf er þinn skilningur co - gangur og gæsla this framkvæmd

toppur leyndarmál og leynilegur þangað til við ert. Eins og þú mega

vilja til vita ég hafa allur the lífsnauðsynlegur upplýsingar til

styðja this krafa og með the áhrif af minn staða í the banki við vilja

ljúka this framkvæmd án allir hindrun.

 

Bíða eftir þinn áríðandi svar

 

Takk

Herra. Andrew Philips

 

-- -- -- 

PS: Nígeríusvindl eins og þetta gengur út á að láta viðtakanda halda að hann eigi von á miklum peningum og til þess að það gangi eftir þarf hann/hún að leggja út "kostnað" og gefa upp bankaupplýsingar sínar, o.s.frv. Síðan er bankareikningur viðtakanda tæmdur eða þá bætist sífellt við nýr kostnaður sem viðtakandi þarf að borga til að fá stóra peninginn. Ef viðtakandinn er blankur þá er honum/henni stundum sendur feitur erlendur tékki með fyrirmælum um að skipta honum í banka og senda hluta hans til svindlarans - en tékkinn er falsaður og upphæðin lendir öll á fórnarlambinu. Svo eru fleiri varíasjónir af sama þema sem öll ganga útá að láta viðtakanda póstsins trúa því að til að fá peninga frá svindlaranum verði að senda svindlaranum peninga.

Já,mannlegu hugviti eru engin takmörk sett...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Halldórsson

Annars erum við Íslendingar ekkert betur liðnir en Nígeríumenn á sumum stöðum.

Hörður Halldórsson, 16.7.2009 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband